บทความน่ารู้

บทความ

1,251 ครั้ง
26/04/2024

ฮวงจุ้ยทะเบียนรถและฮวงจุ้ยรถ แบบไหนช่วยเสริมดวง

ฮวงจุ้ยทะเบียนรถและฮวงจุ้ยรถ แบบไหนช่วยเสริมดวง



‘เสริมดวง’ ปรับฮวงจุ้ยรถและฮวงจุ้ยทะเบียนรถ เพิ่มความเป็นสิริมงคล!

ฮวงจุ้ยทะเบียนรถสวยและฮวงจุ้ยรถยนต์เป็นสิ่งสำคัญต่อผู้ขับขี่และเจ้าของรถยนต์เป็นอย่างมาก เราจะเห็นได้ว่าหลาย ๆ คนในประเทศไทยนั้นได้หันมาสนใจในเรื่องของฮวงจุ้ยเลขทะเบียนรถและการเสริมฮวงจุ้ยของรถยนต์ด้วยวิธีต่าง ๆ กันมากยิ่งขึ้น 

 

เนื่องจากรถยนต์เป็นยานพาหนะที่พาเราไปทุกที่และช่วยอำนวยความสะดวกให้การเดินทางในทุก ๆ ครั้ง และแน่นอนว่าทุกคนก็คงมีความต้องการให้ทุกการเดินทางเป็นไปได้อย่างปลอดภัย ราบรื่น และห่างไกลจากอันตรายหรืออุบัติเหตุต่าง ๆ ในการขับขี่รถยนต์จึงจำเป็นจะต้องขับขี่อย่างระมัดระวัง มีสติ และทำการตรวจสอบเครื่องยนต์รวมถึงส่วนต่าง ๆ ของรถยนต์ให้รอบคอบก่อนขับขี่ทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยในการออกเดินทาง

 

และนอกจากวิธีเหล่านี้ เรื่อง ‘ฮวงจุ้ยทะเบียนรถและฮวงจุ้ยของรถยนต์’ ก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะการที่เราปรับสิ่งนั้น เปลี่ยนสิ่งนี้ เพียงเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ย ก็จะช่วยเสริมดวงและเสริมความเป็นสิริมงคล ทั้งในเรื่องของการขับขี่รถยนต์ และในเรื่องต่าง ๆ อาทิเช่น เรื่องการทำงาน การค้าขาย การเข้าสังคม เป็นต้น นั่นจึงทำให้การจัดการให้รถยนต์ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยจึงเป็นหนึ่งในความเชื่อที่ช่วยเสริมสิริมงคลให้รถยนต์และผู้ขับขี่ที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจกันอย่างมากในตอนนี้ 

 

แล้วในการเสริมฮวงจุ้ยให้กับรถยนต์ ต้องทำอย่างไร ? 

การเสริมมงคลให้กับรถยนต์นั้นมีหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการใช้เครื่องรางเพื่อเสริมสิริมงคล การเลือกสีของรถยนต์ให้ถูกโฉลก การจัดการทำความสะอาดรถยนต์ให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย และการเลือกใช้กลิ่นปรับอากาศภายในรถเสริมความมงคล เป็นต้น

 

นอกจากนี้ก็ยังมีหนึ่งวิธีที่สำคัญและน่าสนใจมาก ๆ นั่นก็คือการเสริมฮวงจุ้ยทะเบียนรถ เพราะ ‘ทะเบียนรถ’ คือสิ่งที่สำคัญที่รถยนต์ทุกคันจำเป็นต้องมี เนื่องจากเป็นสิ่งที่ช่วยระบุประเภทของรถยนต์ทั้งจากสี ตัวอักษร และตัวเลขบนป้ายทะเบียน เพื่อบ่งบอกว่ารถยนต์คันนั้นคือรถยนต์ประเภทอะไร มีกี่ที่นั่ง เป็นรถสาธารณะหรือรถส่วนตัว ให้เราสามารถครอบครองรถยนต์อย่างถูกกฎหมายในประเทศไทยนั่นเอง 

 

ฮวงจุ้ยทะเบียนรถ

 

 

แต่ความสำคัญของทะเบียนรถยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะหากเราได้เลือกใช้ทะเบียนที่ดี ทะเบียนรถเลขสวย เลขเสริมมงคลตรงตามหลักฮวงจุ้ยรถยนต์ จะช่วยเสริมมงคลให้ชีวิตของเจ้าของรถยนต์หรือผู้ขับขี่ได้อีกด้วย

 

โดยในการเสริมฮวงจุ้ยเลขทะเบียนรถนั้น จะต้องเลือกใช้ป้ายทะเบียนสวยโดยคำนึงถึง ‘ตัวเลข’ และ ‘ตัวอักษร’ ให้มีเลขและหมวดตัวอักษรที่เหมาะสมตามศาสตร์แห่งตัวเลขและศาสตร์ของความเชื่อเพื่อเสริมดวงมากที่สุด 

 

วันนี้เราจึงจะมาพาทุกคนมาดูวิธีเช็กและวิเคราะห์ทะเบียนรถ ฮวงจุ้ยต่าง ๆ อย่างสะดวก ง่ายดาย ก่อนเลือกซื้อทะเบียนสวย กทม. พร้อมเสริม 9 เทคนิคในการเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับรถยนต์คู่ใจของคุณ ถ้าพร้อมกันแล้ว มาเริ่มกันเลย!

 

วิธีเช็กทะเบียนรถมงคลด้วยตัวเอง

ในการตรวจสอบหรือตรวจเช็กฮวงจุ้ยเลขทะเบียนรถนั้นมีวิธีที่หลากหลายมาก เนื่องจากศาสตร์แห่งตัวเลขและตัวอักษรของป้ายทะเบียนนั้นมีหลากหลายศาสตร์ หลากหลายวิธี และหลากหลายการเสริมดวง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทะเบียนรถจากผลรวมของตัวเลขกับตัวอักษร เลือกทะเบียนสวยเสริมดวงจากเลขคู่มงคล เลือกทะเบียนรถจากดวงวันเกิดของตัวเอง หรือเลือกตามปีนักษัตรของตัวเอง ซึ่งการตรวจเช็กนั้นจะต้องอาศัยความเข้าใจในศาสตร์ของตัวเลข เพื่อวิเคราะห์ทะเบียนรถ ฮวงจุ้ยต่าง ๆ ของรถยนต์ให้รับผลลัพธ์ที่ช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลมากที่สุด

 

วันนี้เราจึงมีวิธีเช็กฮวงจุ้ยทะเบียนรถหรือการทำนายทะเบียนรถมงคลง่าย ๆ มาให้ทุกคนได้ทำตาม ซึ่งนี่เป็นส่วนที่จะสามารถช่วยให้คุณสามารถเลือกป้ายประมูลกรุงเทพเลขสวยให้ตรงตามหลักเลขศาสตร์และช่วยตรวจสอบให้คุณได้ว่าทะเบียนรถที่คุณครอบครองอยู่นั้นช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลหรือเป็นกาลกิณี มีผลรวมที่ช่วยเสริมดวงในระดับใด และช่วยเสริมดวงในเรื่องใดบ้าง 

 

โดยขั้นตอนการเช็กฮวงจุ้ยทะเบียนรถง่าย ๆ ด้วยตนเอง มีดังนี้

 

Step 1 

เข้ามาที่ https://www.bentabien.com/horoscope-thai/

Step 2 

กรอกตัวอักษร และ ตัวเลขของทะเบียนรถที่คุณต้องการตรวจเช็กว่ามีความเป็นสิริมงคลหรือไม่ ลงไปในช่อง ‘อักษร’ และ ‘เลขทะเบียน’ ให้ครบถ้วน

Step 3 

คลิกที่ปุ่ม ‘คลิกเพื่อทำนาย’  ที่อยู่ทางด้านขวา

Step 4 

ผลของฮวงจุ้ยทะเบียนรถจะปรากฏ ให้ทุกคนสามารถตรวจเช็กความเป็นสิริมงคลของป้ายทะเบียนกันได้เลย 

 

หมายเหตุ : ผลของการวิเคราะห์ตามขั้นตอนที่เราได้แนะนำไปนั้น จะเป็นการคำนวณถึงผลรวมของตัวเลขทั้งหมดและตัวอักษรเป็นหลัก ผ่านการวิเคราะห์ตามหลักทักษาปกรณ์ ว่าลักษณะของตัวอักษรและตัวเลขเหล่านั้นถูกโฉลกกับผู้ครอบครอง ผู้ใช้ หรือผู้ขับขี่ประจำหรือไม่

 

ตัวอย่างของการผลการทำนาย วิเคราะห์ทะเบียนรถ ฮวงจุ้ย

  • เลขทะเบียน ‘ตย 1111’ ผลรวมเลข คือ 15

ผลการทำนาย : เลขศาสตร์ 15 ความสุขและการสนับสนุน เป็นเลขดีมาก เลข ๑ และ ๕ รวมกันได้ ๖ ดาวศุภโชค โภคทรัพย์ มักจะมีโชคดีทางการเงิน เรื่องทรัพย์สิน เงินทอง จะสามารถหามาได้โดยง่าย มีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่ มีมนุษยสัมพันธ์ดี มักมีผู้สนับสนุน อุปถัมภ์ค้ำชูอยู่เสมอ นอกจากนี้ เลข ๑๕ ยังเป็นเลขคู่มิตร เป็นดาวคู่แห่งปัญญา มักจะส่งผลให้เจ้าชะตามีปัญญาดี มีปฏิภาณไหวพริบ ทันโลก เรียนรู้ไว จึงมักจะประสบความสำเร็จด้านการงาน กิจการธุรกิจ ชีวิตมักจะร่ำรวยรุ่งเรืองดี

 
  • ​​เลขทะเบียน ' ตย 2222 ' ผลรวมเลข คือ 19

ผลการทำนาย : เลขศาสตร์ 19 ความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง เป็นเลขดีมาก อิทธิพลของเลขนี้มักจะส่งผลให้เจ้าชะตาประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีสติปัญญาดี ฉลาดหลักแหลม มีความสุขุมรอบคอบ มีความสามารถโดดเด่น เป็นเลขที่ให้คุณในด้านการงาน มักจะเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานอย่างรวดเร็ว มีตำแหน่งใหญ่โตในหน้าที่การงาน หรือหากทำธุรกิจ กิจการก็มักเจริญรุ่งเรือง เฟื่องฟู มักได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ หรือผู้มีอำนาจให้การสนับสนุน จะได้รับเกียรติอย่างสูงจากสังคม ชอบศึกษาหาความรู้และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เลข ๑๙ ถือว่าเป็นเลขนำโชค จะส่งผลดีให้อนาคตพบกับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

 
  • เลขทะเบียน ‘1ตย 1111 ' ผลรวมเลข คือ 16

ผลการทำนาย : เลขศาสตร์ 16 ชีวิตที่ต้องฝ่าฟัน อิทธิพลของเลขมักส่งเสริมให้ชีวิตพบกับความสำเร็จอย่างโลดโผน มีชื่อเสียง มีอำนาจแบบชนิดคาดไม่ถึง มีลูกน้องมาก จะได้ลาภหรือตำแหน่งใหญ่โต แต่ต้องระวังปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดฝันเช่นเดียวกัน อาจโดนคนใกล้ชิดหักหลัง มักมีศัตรูมาก และสุดท้ายมักจะแพ้ภัยศัตรู เป็นคนที่มีความร้อนรุ่มในใจเสมอ มีอุปสรรคเยอะ จะทำอะไรสำเร็จต้องเหน็ดเหนื่อยอย่างมากก่อนจึงจะสำเร็จ

 
  • เลขทะเบียน ‘2ตย 2222 ' ผลรวมเลข คือ 21

ผลการทำนาย : เลขศาสตร์ 21 ความพลิกผัน พลังของเลข ๒๑ มักจะส่งผลให้เจ้าชะตาเป็นคนมีเสน่ห์โดดเด่น เข้าสังคมเก่ง มีคนยกย่องให้เกียรติ อุปนิสัยมักเป็นคนซ่อนบุคลิกของตนเองได้อย่างแนบเนียน ยากที่ใครจะอ่านใจได้ การแสดงออกภายนอกมักจะดูนิ่มนวล โอนอ่อนผ่อนตาม แต่จริงๆแล้วภายในเป็นคนแข็งกล้า เด็ดเดี่ยวกล้าตัดสินใจ ทะเยอทะยาน ไขว่คว้าหาความสำเร็จ ชะตาชีวิตมักจะมีสิ่งไม่คาดคิดเกิดขึ้นแบบเฉียบพลัน มาเปลี่ยนวิถีชีวิตให้เปลี่ยนไปในทางตรงกันข้าม มีความไม่แน่นอนในชีวิตสูง

 

หากท่านสนใจทะเบียนสวยผลรวมดี เสริมดวง เลือกดูได้ที่ Ben Tabien ขายทะเบียนสวยตอบโจทย์ความต้องการ

 

7 ทริคการเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับรถยนต์

หลังจากที่เราได้เช็กฮวงจุ้ยทะเบียนรถเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราจะพาทุกคนไปเสริมในส่วนอื่น ๆ เพื่อกำจัดพลังงานในด้านลบให้หมดไป และส่งเสริมดวงให้ผู้ขับขี่และผู้ใช้รถตามหลักความเชื่อต่าง ๆ ในการเลือกซื้อรถยนต์ การจัดวางสิ่งของ และทำความสะอาดให้รถยนต์ให้เป็นไปตามหลักฮวงจุ้ยให้มากที่สุด 

 

เพราะไม่ใช่แค่การวิเคราะห์ทะเบียนรถ ฮวงจุ้ยต่าง ๆ ของรถยนต์นั้นก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกันที่ผู้ขับขี่รถยนต์ต้องห้ามมองข้าม การเลือกซื้อรถยนต์และดูแลรถคู่ใจให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยอยู่เสมอจะเป็นสิ่งที่ทำให้ความเป็นสิริมงคลให้การขับขี่และการใช้ชีวิตนั้นดียิ่งขึ้นได้นั่นเอง ทั้งนี้ทั้งนั้นในเรื่องศาสตร์ของดวง ฮวงจุ้ยทะเบียนรถ และฮวงจุ้ยรถยนต์นั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีถูกผิด การขับขี่รถยนต์ให้มีความปลอดภัยจึงควรคำนึงถึงเรื่องต่าง ๆ เช่น การขับขี่อย่างระมัดระวัง มีสติ เมาไม่ขับ คาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้งที่ขับขี่ และตรวจเช็กสภาพรถก่อนออกเดินทางทุกครั้งควบคู่ไปกับการเสริมดวงตามหลักฮวงจุ้ยของรถยนต์นั่นเอง

 

และหากใครที่ต้องการเสริมฮวงจุ้ยสำหรับรถยนต์ในส่วนอื่น ๆ เพิ่มเติมจากการเลือกทะเบียนรถเสริมดวง ตามเราไปดู 7 ทริคการเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับรถยนต์ของคุณกันได้เลย!

 

สีรถตามวันเกิด

 

 

เลือกสีรถให้ถูกโฉลกตามวันเกิด

เมื่อวิเคราะห์ทะเบียนรถ ฮวงจุ้ยต่าง ๆ และเลือกป้ายทะเบียนมงคลกันเรียบร้อยแล้ว เรามาเริ่มต้นเสริมฮวงจุ้ยสำหรับรถยนต์กันที่การ ‘เลือกสีรถ’ ให้เป็นมงคล และถูกโฉลกกับตัวผู้ครอบครอง ผู้ใช้ หรือผู้ขับขี่ประจำ

 

เคยสงสัยกันหรือไม่ว่า ทำไมก่อนการเลือกสีรถนอกจากจะมองถึงความสวยงามและความชื่นชอบของตนเองแล้ว จะต้องมีการตรวจสอบถึงหลักฮวงจุ้ยรถยนต์กันก่อน แล้วทำไมบางคนที่มีรถยนต์อยู่แล้วจะต้องไปเปลี่ยนสีรถเป็นสีใหม่ ทั้ง ๆ ที่สีเดิมก็มีความสวยงามอยู่แล้ว

 

นั่นก็เป็นเพราะสีรถบางสีอาจเป็นกาลกิณีของผู้ขับขี่ได้ การเลือกสีรถจึงควรเลือกตามความเป็นสิริมงคลที่ถูกโฉลกตามวันเกิดของตนเอง เพื่อให้สีรถช่วยเสริมดวงในด้านต่าง ๆ ให้กับผู้ขับขี่รถยนต์ได้นั่นเอง ซึ่งเราได้มีตารางสีรถมงคลตามวันเกิดมาให้ทุกคนได้ลองตรวจเช็กว่ารถยนต์ที่คุณกำลังจะเลือกซื้อหรือครอบครองอยู่นั้น มีสีที่มงคลและถูกโฉลกกับวันเกิดของตนเองอยู่หรือไม่ ด้านล่างนี้!

 

วันเกิด

สีรถมงคล

อาทิตย์

สีแดงเข้ม สีดำ และสีขาว

จันทร์

สีส้ม สีเหลือง สีทอง สีเปลือกมังคุด และสีเขียว

อังคาร

สีน้ำเงิน สีดำ และสีบรอนซ์เข้ม

พุธ

สีเปลือกมังคุด และสีน้ำเงิน

พฤหัสบดี

สีขาว และสีแดง

ศุกร์

สีบรอนซ์ทอง สีแดง และสีเหลือง

เสาร์

สีชมพู สีแดง และสีอมม่วง

 

ฮวงจุ้ยไฟรถยนต์

 

 

ไฟรถส่องสว่าง พร้อมนำทางสู่สิ่งที่ดี

มาต่อกันที่ในเรื่องของ ‘ไฟรถ’ ไฟรถเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรจะมีการดูแลและปรับเปลี่ยนให้ถูกหลักฮวงจุ้ยของรถยนต์นอกเหนือจากการเช็กฮวงจุ้ยทะเบียนรถ เนื่องจากไฟนั้นเป็นสัญลักษณ์ของความสว่างไสว ไฟรถที่ดีตรงตามหลักฮวงจุ้ยนั้น จึงเป็นไฟที่มีความสว่างที่พอเหมาะ ไม่แตก ไม่ร้าว ไม่เหลือง ไม่สกปรก ไร้รอยขุ่นมัว เพราะไฟรถที่ดีจะช่วยเสริมดวงชะตาให้สดใส และเป็นแสงสว่างนำทางไปถึงเป้าหมายและความสำเร็จในชีวิต 

 

อีกทั้งไฟรถยังมีความสำคัญต่อความปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนน ยิ่งไฟส่องสว่างได้ดี ไม่มีรอยแตกหัก หรือไม่ดับ การขับขี่รถยนต์ก็จะราบรื่นและห่างไกลจากอุบัติเหตุได้มากขึ้นนั่นเอง

 

แต่อย่างไรก็ตามการเลือกไฟรถยนต์นั้นจะต้องเลือกสีที่ถูกต้องตามกฎหมายของประเทศไทย และจะต้องไม่สว่างมากจนเกินไป เพราะอาจส่งผลกระทบและรบกวนผู้ขับขี่ท่านอื่นได้

 

ฮวงจุ้ยรถยนต์กลิ่น

 

 

กลิ่นภายในรถช่วยเสริมพลังงานดี

จากที่เราได้ตรวจเช็กฮวงจุ้ยเลขทะเบียนรถ เลือกสี และเลือกไฟหน้ารถที่ตรงตามหลักฮวงจุ้ยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การจัดการกับ ‘กลิ่นภายในรถ’ ก็เป็นหลักการเสริมฮวงจุ้ยที่สำคัญ ที่จะช่วยเสริม เติม และเพิ่มพลังบวกให้กับผู้ครอบครอง ผู้ใช้ หรือผู้ขับขี่ประจำได้ 

 

แน่นอนว่ากลิ่นภายในห้องโดยสารรถยนต์ที่ดีนั้น จะช่วยเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าและความรู้สึกสดชื่นให้กับผู้ขับขี่ แต่ข้อดีของกลิ่นที่ดียังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะตามหลักฮวงจุ้ยของรถยนต์นั้น กลิ่นที่ดียังเป็นสิ่งที่ช่วยกระตุ้นพลังงานบวกในร่างกายของผู้ที่สูดดม ทำให้มีพลังงานในด้านดีภายในร่างกายเพิ่มมากขึ้น และมีความเป็นสิริมงคลในชีวิตนั่นเอง

 

ด้วยเหตุนี้เพื่อให้กลิ่นภายในห้องโดยสารรถยนต์เป็นไปตามหลักฮวงจุ้ยรถยนต์ ทุกคนจึงจำเป็นจะต้องทำให้ห้องโดยสารมีกลิ่นที่หอม สะอาด ไม่เหม็นอับ ไม่มีกลิ่นอาหารหรือขยะต่าง ๆ นั่นเอง ซึ่งทุกคนสามารถเลือกใช้เป็นน้ำหอมปรับอากาศในกลิ่นที่ไม่แรงเกินไป เพื่อเพิ่มพลังแห่งความสดชื่น และทำให้ผู้ขับขี่รถยนต์มีสมาธิเพิ่มมากขึ้นได้อีกด้วย

 

ฮวงจุ้ยกระจกรถยนต์

 

 

กระจกรถยนต์ต้องสมบูรณ์

เพราะกระจกคือสิ่งที่สะท้อนชีวิตและตัวผู้ขับขี่ อีกทั้งตามหลักฮวงจุ้ยของรถยนต์กระจกยังเกี่ยวข้องและเชื่อมโยงกับความสัมพันธ์ต่าง ๆ ในชีวิตของผู้ขับขี่อีกด้วย ดังนั้นนอกจากทุกคนจะต้องเลือกทะเบียนที่เป็นไปตามฮวงจุ้ยทะเบียนรถแล้ว ยังต้องให้ความสำคัญกับกระจกของรถยนต์ด้วย 

 

กระจกที่ถูกต้องและช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลตามหลักฮวงจุ้ยนั้น จะต้องเป็นกระจกที่ไม่มีรอยร้าว รอยแตก หรือขุ่นมัว เนื่องจากกระจกที่มีรอยร้าว รอยแตก หรือขุ่นมัวนั้นอาจส่งผลถึงเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัว เพื่อน หรือคนใกล้ตัวของผู้ขับขี่รถยนต์ได้ 

 

นอกจากนี้กระจกที่มีรอยร้าว รอยแตก หรือขุ่นมัวอาจส่งผลต่อวิสัยทัศน์ในการขับขี่ และอาจทำให้เกิดอันตรายในระหว่างการเดินทางได้นั่นเอง ดังนั้นเพื่อให้กระจกเป็นไปตามหลักฮวงจุ้ยและมีความปลอดภัยในการขับขี่ ทุกคนจึงควรทำความสะอาดกระจกอยู่เสมอ และเปลี่ยนกระจกทันทีหากมีรอยแตกร้าว รวมถึงไม่นำอะไรมาบดบังวิสัยทัศน์ในการมองกระจกของผู้ขับขี่รถยนต์นั่นเอง

 

ฮวงจุ้ยแตรรถยนต์

 

 

แตรรถดัง เสริมชื่อเสียง

นอกจากฮวงจุ้ยทะเบียนรถหรือทะเบียนรถมงคลจะมีการเสริมดวงในเรื่องของชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือแล้ว แตรของรถก็เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมฮวงจุ้ยของรถยนต์ในเรื่องของชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือนี้ได้เช่นเดียวกัน 

 

คนที่อยากมีชื่อเสียงในด้านดี มีคนพูดถึงในแง่ดี และมีความน่าเชื่อถือจะต้องดูแลแตรรถให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ย โดยการตรวจสอบอยู่เสมอว่าแตรรถนั้นมีเสียงที่ดังดีอยู่หรือไม่ มีจังหวะติดขัดหรือไม่ มีเสียงแตกไหม และมีความแตกหักหรือมีความเสื่อมสภาพในส่วนใดหรือเปล่า ซึ่งถ้าหากมีอาการเหล่านี้ให้รีบเปลี่ยนหรือทำการซ่อมแซมทันที เพราะแตรที่ดี มีสภาพสมบูรณ์ จะช่วยส่งเสริมความเป็นสิริมงคล ให้ผู้อื่นมองเราในด้านดี และสร้างความน่าเชื่อถือให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นได้นั่นเอง

 

มีพระหรือพวงมาลัยหน้ารถเสริมมงคล

การเสริมดวงและความเป็นสิริมงคลที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าการเลือกทะเบียนรถมงคลจากฮวงจุ้ยทะเบียนรถนั้นก็คือ การบูชาพระ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีเครื่องรางของขลัง หรือมีพวงมาลัยไหว้พระอยู่หน้ารถนั่นเอง

 

เพราะการที่ผู้ครอบครอง ผู้ใช้ หรือผู้ขับขี่รถยนต์เป็นประจำได้มีการบูชาพระ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีเครื่องรางของขลัง หรือมีพวงมาลัยไหว้พระอยู่หน้ารถอยู่หน้ารถนั้น จะช่วยเสริมมงคลให้ผู้ขับขี่ได้รับการคุ้มครองให้สามารถขับขี่ได้อย่างปลอดภัย  อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสบายใจให้กับผู้ขับขี่และผู้ร่วมเดินทางได้อีกด้วย ซึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องการเดินทางที่เราแนะนำ คือ 

 
  • พระเครื่องหลวงปู่ทวด : ขึ้นชื่อในเรื่องของการคุ้มครอง ปกปักรักษา ให้ผู้ขับขี่และผู้ร่วมเดินทางมีความปลอดภัย แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ 
  • หลวงพ่อโสธร : ศักดิ์สิทธิ์อย่างมากในเรื่องของการขอพรเพื่อความสมหวัง และสมปรารถนา และยังช่วยเสริมมงคลในเรื่องของความแคล้วคลาดจากอันตราย 
  • แม่ย่านาง : เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่คู่กับคนไทย ที่มักใช้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลในการขับขี่และเสริมโชคลาภในด้านต่าง ๆ 
  • ฝักคุณ หรือ กวักคูณ : ช่วยปัดเป่าให้สิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต และเสริมยศถาบรรดาศักดิ์ให้กับผู้ที่บูชา
  • ท้าวเวสสุวรรณ : เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีหรือโชคร้าย และป้องกันภูตผีทั้งผีสิงหรือผีตายโหงที่อาจพบเจอในระหว่างการเดินทางหรือการขับขี่รถยนต์
  • พระพิฆเนศ : มักบูชาหน้ารถเพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการปกป้องคุ้มครอง ช่วยเสริมโชคลาภ ความร่ำรวย รวมถึงอำนาจบารมีและสติปัญญาของผู้ขับขี่อีกด้วย
 

โดยหากใช้เป็นพวงมาลัยสดในการบูชา ให้หมั่นเปลี่ยนพวงมาลัยไหว้รถให้มีความสดใหม่อยู่เสมอ อย่าให้ดอกไม้หรือใบไม้ต่าง ๆ ร่วงหล่น เพราะอาจกระทบต่อดวงบารมีของผู้ขับขี่ในเรื่องของบริวารรอบข้าง เช่น คนในครอบครัว ลูก หรือลูกน้อง ที่อาจจะไม่เชื่อฟัง หลีกหนี ออกห่าง และควบคุมได้ยาก

 

เช็กฮวงจุ้ยรถยนต์

 

 

ทำความสะอาดในห้องโดยสารอยู่เสมอ

สำหรับเคล็ดลับการเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับรถยนต์นอกเหนือจากการเสริมฮวงจุ้ยทะเบียนรถหรือการเลือกทะเบียนรถมงคลจากการวิเคราะห์ทะเบียนรถ ฮวงจุ้ยต่าง ๆ อย่างการทำความสะอาดในห้องโดยสารอยู่เสมอนั้นก็เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ 

 

โดยทุกคนควรจัดการที่นั่งข้าง ๆ ฝั่งคนนั่งให้เรีบร้อย ไม่รก ไม่วางสัมภาระเกะกะ เนื่องจากจะช่วยเสริมในเรื่องของบริวารและคนรอบข้างได้ นอกจากนี้ที่นั่งในบริเวณด้านหลังก็ต้องจัดวางให้เป็นระเบียบเช่นเดียวกัน เพราะที่นั่งเหล่านั้นมักเป็นของผู้ใหญ่ ส่งเสริมให้การเดินทางไร้อุปสรรค มีผู้อุปถัมภ์ และคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ

 

เสริมฮวงจุ้ยรถยนต์และฮวงจุ้ยทะเบียนรถไปกับ Ben Tabien

หากใครที่อยากเสริมฮวงจุ้ยรถยนต์เพียงปฏิบัติตามหลักฮวงจุ้ยของรถยนต์ที่เราได้แนะนำ รถยนต์ของคุณก็จะช่วยส่งเสริมความเป็นสิริมงคลในการใช้ชีวิตของคุณได้อย่างแน่นอน!

 

และสำหรับใครที่ต้องการเช็ก ตรวจสอบ หรือวิเคราะห์ทะเบียนรถ ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้เป็นไปตามหลักทักษาปกรณ์นั้น สามารถเข้ามาปรึกษา หรือตรวจเช็กทะเบียนต่างๆ ว่าทะเบียนรถที่คุณครอบครองอยู่นั้นช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลหรือเป็นกาลกิณี มีผลรวมที่ช่วยเสริมดวงในระดับใด และช่วยเสริมดวงในเรื่องใดบ้าง ได้ที่เว็บไซต์ของ Ben Tabien ที่นอกจากจะมีระบบการตรวจสอบทะเบียนตามหลักฮวงจุ้ยรถยนต์นั้น ภายในเว็บไซต์ยังรวบรวมทะเบียนมงคล ทะเบียนรถเลขสวยไว้มากมายให้ได้เลือกซื้อทะเบียนรถสวยและจับจองเป็นเจ้าของกันอีกด้วย!

 

…สุดท้ายนี้เราขอฝากไว้ว่า…

ก่อนออกเดินทางโดยรถยนต์นั้น อย่าลืมตรวจเช็กสภาพรถยนต์ ฮวงจุ้ยรถยนต์ และฮวงจุ้ยทะเบียนรถ เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต การขับขี่ และการเดินทางโดยรถยนต์ โดยการจัดรถและวิเคราะห์ทะเบียนรถ ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้ชีวิตของคุณมีแต่ความสุข ราบรื่น และมีความปลอดภัยในทุกการเดินทางนั่นเอง

 


บทความล่าสุด